Bộ cài đặt này tương tự như một plugin của office được nhà phát triển Office của Microsoft điều chỉnh để các máy tính dùng office 2003 vẫn có thể đọc được tài liệu do office 2007 lưu...

<


Bây giờ rất nhiều bạn đã chuyển sang dùng Office 2007, nhưng còn nhiều người vẫn mặn mà với các bộ Office cũ hơn như Office 2003. Các phần mềm của Office 2007 có các định dạng lưu mới như: docx, pptx, xlsx… mặc dù vậy nó vẫn cho phép lưu lại dạng cũ (doc, ppt, xls…) để thích hợp với với các bộ Office cũ hơn, tuy nhiên không phải ai cũng lưu theo cách này. Vì thế rất có thể một lúc nào đó bạn sẽ nhận được file Word dưới dạng docx, hay file Power Point dạng pptx… Vậy thì làm cách nào mà bộ Office 2003 của bạn có thể đọc được những file như thế này?
Có một số phần mềm hay trang web cho phép bạn chuyển các file từ định dạng mới sang định dạng cũ, nhưng tôi nghĩ tốt nhất là nên cài Microsoft Office Compability Pack. Đây là phần mềm của Microsoft cho phép bạn mở file, chỉnh sửa, lưu các định dạng của WordExcel, và PowerPoint 2007 ngay trên bộ Office 2003. Nếu bạn xài Office 2000 hay 2002 thì xem hướng dẫn ở đây.
Sau khi cài Microsoft Office Compability Pack vào thì bạn mở được các file docx, pptx, xlsx một cách bình thường. 
Download Microsoft Office Compability Pack ở đây nè.
Chúc thành công!

Quảng cáo

Copyright 2010 QBC Groups
Lunax theme. Phát triển bởi QBC Groups ™